Hoa Ly Thương Hiệu của làng hoa Tây Tựu

0 Comments

   Người nông dân trong làng hoa tây tựu với những đôi bàn tay cần cù chịu khó đã tạo ra những bông hoa ngát hương làm đẹp cho đời cho mọi nhà. Nổi tiếng nhất làng hoa Tây Tựu phải nói đến loài hoa ly. Loài hoa này được xuất xứ từ cách nước phương tây  du nhập vào Việt Nam do ưa thời tiết lạnh mát mẻ lên đất trồng phù hợp nhất là Đà Nẵng và mùa đông các tỉnh miền Bắc Đã Nẵng nổi tiếng với muôn loài hoa vì vật không có loài hoa nào đặc biệt còn miền bắc ngoài hoa Đào Quảng Bá ra còn có Hoa Ly tây tựu,  loài hoa này đã đem đến cho xóm làng nơi đây thay đổi diện mạo mới từ việc trồng hoa họ đã thu được rất nhiều lợi nhuận xây được nhà mới thậm chí có người có cả xe riêng.


Hoa ly shop hoa tươi tây tựu nở đẹp

  Nhưng chính loài hoa này cũng đẩy người dân xuống một cách nhanh chóng do đặc tính của hoa nở rất sớm khi gặp khi hậu ấm áp của hoa, lại không đúng dịp để bán lên lượng cung lớn hơn cầu do vậy mà người dân đành phải để mặc cho hoa nở bung không muốn cắt đem bán. Vị chi cho mỗi một củ ly là 25 đến 30 nghìn đồng công sức chăm bẵm không kể bán cho khách hàng chỉ còn 8 đến 10 nghìn đồng 1 cây không đủ tiền mua giống chính vì vậy mà người dân phó mặc cho hoa nở không muốn thu hoạch.


Hoa ly trắng loài hoa gần giống với hoa loa kèn

  Khi hậu toàn cầu đang ngày một nóng lên vì vậy mà tết miền bắc không còn được vui vẻ đón những không khí lạnh giá của mùa đông nữa các vườn hoa cũng thưa thớt hơn khi người dân đã thất bại quá nhiều lần năm nay tết 2018 không biết hoa có được giá không 


Video về muôn loài hoa

0 nhận xét: