Ý nghĩa gì ? Khi các bạn sở hữu những bông hoa hồng tuyệt đẹp

0 Comments

Người ta có thể sống mà không có bánh mì, chứ không thể không có hoa hồng

 Theo jean rechepin

Thật vậy,mỗi loài hoa đều mang vẻ đẹp riêng,một ý nghĩa riêng. Được tôn là nữ hoàng của các loài hoa thì hẳn hoa hồng mang dáng vẻ kiêu sa, quyền quý? Hoàn toàn không, nó giản dị nhưng tinh tế và đầy ý nghĩa


Hoa hồng loài hoa được cho là nữ hoàng của loài hoa



Với mỗi một màu sắc,hoa hồng đều mang nhiều ý nghĩa biểu đạt khác nhau. Hoa hồng đỏ ẩn chứa đựng thông điệp hứa hẹn đầy đam mê và là loài hoa được yêu thích nhất,nó tượng trưng cho thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng:

 Tình yêu !




Vẻ đẹp của hoa hồng đại diện cho tình yêu


Đó là một tình yêu nồng cháy và lãng mạn đầy ắp của sự chân thành. Nếu màu đỏ quyến rũ,mãnh liệt thì màu trắng lại thể hiện sự thuần khiết,trong sáng,thơ ngây. Là màu trắng tươi tắn của tuyết mới haymàu váy trong trắng của một cô dâu xinh đẹp,tất cả đều được biểu lộ trong những bông hoa hồng trắng. Màu vàng đó là màu của ánh dương,là màu của sự ấm áp. Để bày tỏ niềm vui niềm tự hào với một người thân quen,hay muốn gửi một thông điệp chuộc lỗi hay hàn gắn mối quan hệ đã đổ vỡ thì hoa hồng vàng chính là sứ giả được tin cậy nhất đấy nhé.Bên cạnh tình yêu hay tình bạn thì hoa tỉ muội thật đúng như cái tên gọi của nó là biểu trưng cho tình cảm gia đình,tình chị em thắm thiết thể hiện sự biết ơn, yêu thương trìu mến. 

  Là sự hòa trộn giữa màu đỏ và vàng thì hoa hồng cam chính là cầu nối giữa tình bạn và tình yêu ẩn chứa lòng ham muốn  pha lẫn sự ghen tuông. Những mối tình chớm nở,những cảm xúc nhẹ nhàng chưa xuất hiện sự đam mê hay chưa đạt đến những đỉnh cao thì đó là những gì mà hoa hồng phấn thể hiện.


Hồng nở mỗi sớm mai shop hoa tươi tây tựu

Hoa hồng không chỉ có ý nghĩa về màu sắc mà nó còn có ý nghĩa về số lượng nữa đấy. Khi được nhận 1 bông hoa hồng các chị em đừng vội khó chịu mà đánh giá sai người tặng bởi vì ẩn sau đó chính là thông điệp”chỉ yêu mình em” còn trong hoàn cảnh của sinh viên nó còn mang lời nhắn nhủ”vì là cuối tháng”=))). Hiện nay rất ít người quan tâm về ý nghĩa số lượng vì người ta sẽ tặng theo ngày kỉ niệm,theo tuổi,theo ý thích”mình thích số nào thì mình tặng thôi”Jv..v Nhưng những số đặc biệt như 99,999,1001..thì chẳng ai có thể bỏ xót vì nó biểu trưng cho sự trường tồn,vĩnh cửu,mãi mãi bên nhau.


dù nở có duy nhất 1 lần những nó sẽ khiến các bạn nhớ mãi


Rất hiếm có loài hoa nào mà mang nhiều ý nghĩa phong phú đến vậy. Hoa hồng khiến cuộc sống của chúng ta tươi  mới ,tràn sự sống,muôn màu muôn vẻ như chính bản thân nó vậy. Đọc xong bài này còn chần chừ gì nữa mà không đi mua hoa tặng người viết đi =))))

0 nhận xét: